วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

A 36-Foot Tall Whirlwind of Garbage




ประติมากรรมที่เกิดจริงมีลักษณะราวกับว่ามันได้รับการจับโดยลมที่ถูกดูดขึ้นไปในอากาศ บังคับให้เราต้องจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นไปยังถังขยะของเราเมื่อเราโยนมันออกไปและทำให้ขยะไม่เพียง แต่จะหายไปในอากาศบางครั้งที่เราโยนมันกัน Zhiyuan ของขยะพลาสติกซึ่งย่อมาจาก 36 ฟุตสูงหมายถึงกองขยะ และสภาพแวดล้อมโดยรอบของเขา หอถังขยะขนาดยักษ์จริงๆทำให้โทรเอาแต่ใจของปัญหาขยะลงในมุมมอง ดูเหมือนเย็นและมีสีสันในตอนแรก
 Zhiyuan มีข้อความต้นแบบเพื่อทำให้เกิดการอภิปรายตามความสนใจรวบรวมปัญหา ศิลปินกล่าวว่า "ผมต้องการงานศิลปะของผมจะเป็นเกี่ยวกับสิ่งที่ใหญ่กว่าผม ถ้ามันไม่ได้มีส่วนร่วมในสังคมที่ฉันจะรู้สึกผิด "
อ่านเพิ่มเติม: วัง Zhiyuan ของ 37-Foot-Tall spirals ทอร์นาโดถังขยะสู่ท้องฟ้าวัง Zhiyuan - Inhabitat - นวัตกรรมการออกแบบที่ยั่งยืน, การออกแบบและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, อาคารสีเขียว
(giant sculpture is made entirel)

thank you:
http://inhabitat.com/wang-zhiyuans-giant-sculpture-whirls-like-a-tornado-of-trash/
http://www.mymodernmet.com/profiles/blogs/wang-zhiyuan-thrown-to-the-wind 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น